หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Evelynn Đi Rừng chỉ trong liên minh Tốc đấu công dụng

Điểm nổi bật của sát thủ Evelynn trong vòng liên minh Tốc chơi là nội tại tàng hình cùng bản lĩnh hồi năng lực rất tốt cùng theo với bản lĩnh dồn sát thương vô cùng mạnh, nhất là có khả năng chạy trốn mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Evelynn đang là một trong những nỗi ám ảnh và những vị trí cần nhớ trong vòng trò chơi. nội dung bài viết sẽ hướng dẫn gamer cách chơi Evelynn Đi Rừng kết quả với trang bị bảng ngọc có ích nhất cho vị trinh sát này để tạo lợi thế trong cuộc giao tranh.

Đi rừng được hiểu rõ đến là 1 trong vị trí có tiếng của sát thủ tàng hình Evelynn trong League of Legends Tốc đấu .Vì vậy, những người chơi có lẽ chọn lựa Evelynn nếu còn muốn solo rank đơn ở chỗ dễ ợt này.

Bộ tài năng cần phải biết

Nội tại - Yêu Ảnh: chỉ sau vài giây mà dường như không xảy ra giao tranh thì tướng Evelynn chính thức đc Yêu Hình ảnh bảo phủ. tài năng này kích hoạt có công dụng trợ giúp vị tướng này bình phục chóng vánh hơn nếu thấp máu. Khi nhập môn từ cấp bậc 6 trở đi, Yêu Ảnh sẽ sở hữu Ngụy Trang, điều ấy rất chi là bổ ích cho Evelynn vì nó suport cô núp khỏi tầm nhìn của kẻ địch (trừ tình huống đang ở gần tướng kẻ thù hoặc Mắt kiểm soát và điều hành hoặc trụ).

Sát thủ tàng hình Evelynn

Năng lực số một là Gai Căm Hận: Vị tướng Evelynn rồi sẽ tiến hàng quất vào hướng chỉ định nhằm làm ra lượng sát thương lớn lên doanh nghiệp đầu tiên trúng cần phải. trong vòng tình huống quất trúng đối tượng thì ngay lập tức 3 đòn đánh hoặc chiêu bài tiếp theo sau của vị tướng này rồi sẽ giáng lên đối tượng đó thêm con số sát thương đáng kể. mục đích mà trúng cần phải là quát thì một lượng hồi chiêu tương đối lớn của Gai Căm Hận rồi sẽ đc đưa về. không chỉ có vậy, sau khi trình làng chiều đầu tiên thì cô nàng Evelynn có lẽ tung thêm Gai Căm Hận nhiều nhất 2 đợt nữa để tạo nên một dải gai chắc là bật nhanh chóng chiếu qua chỗ kẻ địch gần nhất. Dải gai đó vô cùng lợi hại khi nó có thể làm rất cả đối thủ trúng cần phải mất máu. tất nhiên, Gai Căm Hận luôn ưu ái đo ván địch thủ mà đang bị tướng Evelynn dồn tấn công.

Tài năng số 2 là Khiêu Gợi: cô nàng Evelynn sẽ nguyền rủa tướng hoặc chắc là quái chỉ định trong vòng phút chốc cùng không quên làm lộ vị trí của nàng ta cho các đối tượng người tiêu dùng mục đích. sau khoản thời gian đòn đánh trúng tốt khả năng kế tiếp của tướng Evelynn giáng lên đối tượng mà bị nguyền rủa thì dường như xóa bỏ đc lời nguyền, điều đó sẽ giúp đỡ hoàn lại làm yếu cho Khiêu Gợi với đương nhiên sẽ khiến chậm đối tượng một cách đáng chú ý. phải nhớ lời nguyền mà sống sót tối thiểu chỉ trong hai giây thì xóa bỏ nó có vẻ làm hấp dẫn mục tiêu. chỉ trong tình huống mục tiêu chính là tướng thì Kháng Phép của chúng sẽ giảm đi chóng vánh chỉ trong vài giây. Còn cùng trường hợp mục tiêu là quát thì time thú vị rồi sẽ phải ngày càng tăng hoặc nhưng chính chiêu trò này cũng đã tạo lên một số lượng sát thương lớn khiến đối thủ sốt ruột. Một để tâm cần biết khi mà tung ra chiêu Khiêu Gợi thì rồi sẽ không bao giờ làm mất Ngụy Trang của Yêu Ảnh.

Khả năng Khiêu Gợi của Evelynn

Năng lực số 3 là Quất Roi. Theo đó, tướng Evelynn sẽ dùng hai sợi roi để xiên thẳng vào đối phương, tạo ra một đòn đánh và số lượng sát thương trẻ khỏe chỉ từ một con số máu nhiều nhất của đối tượng. kế tiếp, cô bé Evelynn sẽ chóng vánh đc tăng tốc di chuyển. Khi tung chiêu Quất Roi lần đầu tiên sau khoản thời gian rơi vào trạng thái Yêu Hình ảnh có thể tạo ra thêm một lượng sát thương nữa cùng phụ trợ nàng ta đến gần chỗ đối tượng. kĩ năng rút cục là Hắc Ám Bùng Nổ. Tướng Evelynn sẽ thực hiện phóng thích yêu lực, trở thành không hề bị chỉ định, càn quét kẻ địch phần bên trước. tiếp đến Evelynn sẽ nhanh dịch chuyển về phía sau đó 1 khoảng rộng để tăng lên một số lượng sát thương nữa lên những kẻ địch thấp máu.

Trình tự tăng năng lực

Gamer nên nâng tài năng theo trình tự tài năng 1 rồi đến khả năng 3 và chung cục là tài năng 2. số lượng sát thương chính sẽ được tạo ra từ Gai Căm Hận cùng Quất Roi còn Khiêu Gợi thì chỉ việc 1 cấp là ổn. Dừng quên nâng chiêu cuối ở những cấp 5, 9 và 13.

Tận dụng những điểm nổi bật của Evelynn trong những cuộc chiến

Bảng ngọc và phép hỗ trợ khuyên dùng cho tướng Evelynn

Bảng ngọc được khuyên dùng cho Evelynn là Electrocute, Hunter Vampirism, Spirit Walker, Mastermind. Còn phép bổ trợ luôn luôn phải có cho nàng Evelynn là Tốc Biến suport nàng ta áp sát nhanh lẹ nhằm mục tiêu bắt lè mục tiêu ngay say khi tung chiêu Khêu Gợi hoặc dùng để làm tăng khoảng trốn thoát nếu chẳng may bị tóm bất chợt và Trừng Phạt vì đây là phép chuẩn mức được coi là mạnh nhất mà rất cần phải trang bị khi đi rừng.

Hy vọng những thông tin chỉ trong bài viết rồi sẽ giúp đỡ bạn đấu Evelynn Đi Rừng hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น