หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Đội hình yêu thích của Ozil: có tên Serge Gnabry

Gần đây cầu thủ Mesut Ozil đã chọn ra 11 cần thủ mà anh ấy đã từng chơi cùng và cảm thấy chơi hay nhất. Và điều là người hâm mộ bất ngờ là anh ấy đã xếp Serge Gnabry ngang hàng với những cái tên đình đám trong làng bóng đá như Ronaldo hay là Casillas.

1. Thủ môn: Iker Casillas

Iker Casillas Fernandez  sinh ngày 20 tháng 5 năm 1981 là một chuyên gia Tây Ban Nha cầu thủ bóng đá người chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha Porto và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha . Được mệnh danh là " San Iker " ("Saint Iker") vì khả năng tạo ra những pha cứu thua ngoạn mục, Casillas được coi là một trong những thủ môn vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh nổi tiếng với tinh thần thể thao, phản ứng nhanh và khả năng sút xa xuất sắc.
 Thủ môn Iker Casillas
Thủ môn Iker Casillas

2. Hậu vệ phải: Philipp Lahm

Ozil cảm thất Lahm là cầu thủ rất vững vàng. Ozil đã từng có cơ hội chơi bóng cùng anh ấy và chắc chắn anh ấy là một trong những hậu vệ phải tài năng nhất thế giới.
Hậu vệ phải Philipp Lahm
Hậu vệ phải Philipp Lahm

3. Trung vệ: Sergio Ramos

Sergio Ramos García sinh ngày 30 tháng 3 năm 1986 tại Camas, Sevilla. Anh được biết đến nhiều nhất với tên Sergio Ramos, là một cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha. Anh hiện chơi tại vị trí hậu vệ và hiện đang là đội trưởng của CLB Real Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Ramos từng có một thời rèn luyện tại tuyển trẻ Sevilla. Với Ozil, Ramos là trung vệ hay nhất thế giới.
Trung vệ Sergio Ramos
Trung vệ Sergio Ramos

4. Trung vệ: Jerome Boateng

Jerome Agyenim Boateng sinh ngày 3 tháng 9 năm 1988 là một cầu thủ bóng đá người Đức gốc Ghana và hiện chơi cho câu lạc bộ Bayern München ở Bundesliga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh là một cầu thủ có sức khỏe và đa năng, Boateng thường chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng vẫn có khả năng chơi ở vị trí trung vệ. Cũng như Ramos, theo Ozil thì Jerome Boateng là một trong những người xuất sắc nhất.
Trung vệ Jerome Boateng
Trung vệ Jerome Boateng

5. Hậu vệ trái: Marcelo

Marcelo Vieira da Silva Júnior thường được gọi với tên là Marcelo. Anh chủ yếu đá ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng cũng có thể chơi được ở vị trí tiền vệ cánh trái. Ozil chưa bao giờ thấy một hậu vệ với kỹ thuật khéo léo như Marcelo.
Hậu vệ trái Marcelo
Hậu vệ trái Marcelo

6. Tiền vệ: Xabi Alonso

Ozil chưa từng thấy một tiền vệ nào lại có kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời Xabi Alonso.
Tiền vệ Xabi Alonso
Tiền vệ Xabi Alonso

7. Tiền vệ: Santi Cazorla

Santiago "Santi" Cazorla González sinh ngày 13 tháng 12 năm 1984 ở Llanera, Asturias. Anh là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Villarreal tại La Liga. Sở trường của anh là vị trí tiền vệ cánh, nhưng anh có thể thi đấu tại mọi vị trí trên hàng tấn công hoặc thậm chí anh vẫn thi đấu tốt với vai trò là một tiền vệ phòng ngự. Ozil cho biết kỹ thuật của Santi Cazorla là không thể tin nổi. 
 Tiền vệ Santi Cazorla
Tiền vệ Santi Cazorla

8. Tiền vệ: Angel Di Maria

Theo Ozil thì kỹ thuật của Angel Di Maria thật tuyệt vời, anh ấy luôn chơi bóng rất quyết tâm và luôn khát khao có một sự nghiệp thành công.
Tiền vệ Angel Di Maria
Tiền vệ Angel Di Maria

9. Tiền vệ: Cristiano Ronaldo

Hiện tại Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới, anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và cũng là một cầu thủ đầy tham vọng. 
Tiền vệ Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Cristiano Ronaldo

10. Tiền đạo: Karim Benzema

 Với Ozil thì Karim Benzema là tiền đạo toàn diện nhất.
Tiền đạo Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema

11. Tiền đạo: Serge Gnabry

Ozil cho biết anh ấy chọn Serge Gnabry đơn giản vì Serge Gnabry đang ngồi gần bên anh ấy.
Tiền đạo Serge Gnabry
Tiền đạo Serge Gnabry
Bên trên là danh sách 11 cầu thủ mà Ozil yêu thích nhất khi chơi chơi cùng. Như vậy, ngoài Serge Gnabry anh cũng có chọn thêm được một cầu thủ đang khoác áo của câu lạc bộ Arsenal khác nữa là Santi Cazorla.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น