หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Tất tần tật về sử dụng kho vũ khí trong Truy Kích

Cạnh bên cách chơi về cơ bản là giống nhau, điểm nhấn thường trông thấy nhất ở những cách thức bắn nhau ánh mắt người trước tiên - FPS là gì? Đó đó là phong cách thiết kế hình ảnh người tiêu dùng.

Thông thường mỗi game show sẽ có được hình ảnh khác nhau, thiết kế những bộ phận từ list tới hòm đồ,v...v, cũng không giống nhau. đơn giản là vì nếu và là trò chơi bắn nhau mà lại còn tồn tại bối cảnh người dùng y chang thì rất dễ bị gắn mác...hàng mang.

Chính vì vậy mà game thủ, kể cả những người giàu Trải Nghiệm, khi bắt tay vào trong 1 trò FPS mới, điều thứ nhất được họ nghiên cứu chính là...giao diện người tiêu dùng. với trò chơi bắn súng trực tuyến như Truy Kích thì hình ảnh cùng phương pháp dùng hòm đồ/kho vũ khí là rất cần thiết.

Biết được mật tịch dùng hòm đồ làm tốt nhất nhất thì speed chiến của bạn new không biến thành ảnh hưởng bởi game thủ còn...loay hoay đổi súng.

Sau đây là những thông báo phải ghi nhớ nhất về dùng hòm đồ trong vòng Truy Kích.

Thứ nhất khi bước vào chơi game Truy Kích, chúng ta có thể bắt gặp ngay ở màn hình chính mục "Kho" (Arsenal) ở kề bên "Siêu thị". bấm vào đó sẽ giả gamer tới vị trí chứa toàn cục vũ khí trong trò chơi mà bạn cũng có thể lựa chọn.

Tiếp sau đó bạn sẽ nhìn thấy màn hình chuyển sang giao diện của phần kho vũ khí, đạn dược. Lúc nãy hãy xem xét mục "ba lô chơi thuật" ở góc bên trên bên trái. khoanh vùng này đi kèm theo với cùng một hàng nút số, tương thích và số ba lô mà hiện nhân vật của bản thân đang cài đặt. chúng ta cũng có thể bấm trực tiếp vào những nút số này để biến đổi giữa các bao của chính bản thân mình.
Những loài vũ khí trong Truy Kích khá đa chủng loại
Những loài vũ khí trong Truy Kích khá đa chủng loại
Dưới ô bao là các slot đồ mà bạn có thể mang theo cho nhân vật của chính mình. Mỗi balo bao hàm 6 slot không giống nhau, gồm có:

Vũ khí chính: chứa những loài súng trường, tiểu liên, bắn tỉa,...

Vũ khí phụ: chứa những khẩu súng "thứ cấp" như là súng lục

Vũ khí cận: là địa điểm chứa những loại trang bị cận chiến trong trò chơi như xẻng xuất xắc phi tiêu

3 slot trang bị hỗ trợ: để chứa lựu đạn

Như thế mỗi lần ra quân bạn sẽ đc chọn 1 trong số setup balo sẵn có. Vào trò chơi bạn sẽ chỉ bắt đầu cùng từng ấy vũ khí có chỉ trong ba lô. chính vì như thế khâu lên kế hoạch với lựa chọn vũ khí rồi sẽ mang đi là vô cùng quan trọng.

Tổng hợp những vũ khí mà người chơi chắc là trang bị rồi sẽ chiếm đa số màn hình, nằm trên tab "vũ khí" ở thanh tool phía trên.
Mỗi bạn có lẽ có không ít túi balo đồ khác biệt
Mỗi bạn có lẽ có không ít túi balo đồ khác biệt
Nhấn vào tab "vũ khí" để chắc chắn rằng gamer đang nằm ở trong kho súng đạn của trò chơi. Ngay bên dưới thanh tool được xem là hàng nút cho phép game thủ phân loại trang bị theo đúng 4 loài slot đã được miêu tả ở bên trên, gồm: vũ khí chính, vũ khí phụ, vũ khí cận, và lựu đạn. Bên cạnh đó bạn có thể bấm vào tab "tất cả" để hiện mọi loại trang bị đang thiết lập.

Trên hình nền giờ đây bạn sẽ thuận tiện nhận thấy những loại trang bị của chính bản thân mình, mỗi loại nằm trong một ô chữ nhật khác biệt. chú ý loại trang bị nào đang đc bạn lựa chọn cho túi ba lô nào, sẽ sở hữu dòng chữ màu xanh kèm tên của túi ba lô ấy hiện lên ở góc bên trên bên buộc phải Hình ảnh của vũ khí.

Góc bên dưới bên buộc phải của mỗi ô vũ khí là nút "Trang bị". bấm vào đây để trang bị vũ khí đó cho chiếc balo mà người chơi đang chọn. với những vũ khí đã chọn lựa rồi thì nút này sẽ biến đổi thành "gỡ", bạn nhấn vào để bỏ nó khỏi túi ba lô.
Mỗi bộ trang bị trong vòng túi balo hãy lựa chọn cho mỗi mục tiêu giải pháp khác biệt
Mỗi bộ trang bị trong vòng túi balo hãy lựa chọn cho mỗi mục tiêu giải pháp khác biệt
Để game thủ hình như thuận lợi chọn lựa hơn, Game cũng chu đáo có chế độ hiển thị thông tin kỹ thuật còn nữa của từng loại vũ khí. Để chúng hiển thị, người chơi hãy đặt nguyên chuột ở chỗ của loài vũ khí mong muốn trong 2 giây đồng hồ đeo tay.

Trùng lặp các bước chọn lựa trên cho tới khi chọn dứt những trang bị ưng ý. tiếp sau đó bạn có thể chuyển sang túi ba lô khác và chọn 1 bộ trang bị khác theo sở thích của bản thân mình.

Trong khi người chơi cũng nên xem xét đến tab "hết hạn" ở thanh công cụ bên trên cùng. Ô này rồi sẽ hiển thị nhiều loại các loại vũ khí người chơi "mượn" và đã quá chu trình cần đến. bạn cũng có thể lựa chọn nó với lựa chọn thuê tiếp để liên tục sử dụng trong vòng kungfu.

Như thế là bọn họ vừa và nhau điểm sang 1 lượt hình thức cần dùng kho đồ và chọn vũ khí cho hero chỉ trong trò chơi Truy Kích. hi vọng gamer sẽ có được những chọn bộ trang bị tương xứng nhất cùng từng sang trọng đấu riêng của bản thân nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น