หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương pháp lên đồ mạnh nhất cho Xeniel trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10

Xeniel là đấu sĩ duy nhất có vẻ gây ra sát thương phép từ các chiêu bài thường, đặc điểm này làm cho những địch khi chạm mặt Xeniel buộc phải dè chừng. với những đấu lạ mắt này, Xeniel cần thiết game thủ buộc phải có thể tinh chỉnh và điều khiển tốt và lên đủ trang bị cho Xeniel trước khi mỗi cuộc chiến xảy ra. các trang bị tương xứng không những trợ giúp Xeniel vượt qua đc trong Game mà còn giúp Xeniel phát huy tuyệt sức mạnh của chính mình khi tham dự vào các cuộc giao tranh.

Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cho mình bí kíp lên đồ mạnh nhất cho Xeniel trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Hãy theo dõi bài viết với lên trang bị phù hợp cho hero của bản thân mình nhé!

Trang bị đầu màn cho Xeniel

Hercule Thịnh Nộ: không như từng mùa trước, trong mùa 10 Xeniel sẽ sử dụng trang bị này sửa chữa cho Áo Choàng Thần Ra và đồ đi rừng. Nguyên Nhân cho sự thay thế sửa chữa này là vì trang bị này suport Xeniel tăng công vật lý cùng giá, đồng thời làm nên lớp giáp ảo khi máu thấp hơn 40%.

Giầy Hộ Vệ: tăng 110 giáp với 60 tốc chạy, Bên cạnh đó còn hỗ trợ Xeniel giảm 15% sát thương gánh chịu từ đòn đánh tay. Trang bị này còn phát huy tính năng công dụng khi địch cùng đường của bản thân là sát thương phép.

Trang bị giữa ải cho Xeniel

Áo Choàng Băng Giá: bổ trợ Xeniel tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% phút giây hồi chiêu. sau khi tung chiêu Xeniel sẽ có đòn đánh tiếp theo sau gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng kèm 30% làm chậm đối phương. những đòn thứ 3 của Xeniel phối hợp với nội tại của trang bị sẽ gây nên được một lượng sát thương cực mạnh.
Những trang bị tương xứng để giúp đỡ Xeniel phát huy tối đa sức mạnh
Những trang bị tương xứng để giúp đỡ Xeniel phát huy tối đa sức mạnh
Huân Chương Troy: là 1 trong trang bị thuộc dạng kháng phép, cực kỳ hợp với Xeniel trong vòng thời đoạn giữa của trận đấu. Từ đó Xeniel có lẽ chống lại sát thương do pháp sư kẻ địch gây nên khi sử dụng Sứ Mệnh Cứu Thế nhảy tới đồng đội.

Trang bị cuối màn cho Xeniel

Kiếm Muramasa: ngày càng tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu của Xeniel. Trang bị này rất cần thiết cho Xeniel trong vòng giai đoạn cuối trận chiến, khi công kích cả 2 nguồn sát thương khác nhau. Xeniel rồi sẽ cần phải xuyên giáp để đòn đánh tay của bản thân mạnh hơn.

Giáp Hộ Mệnh: đây là món trang bị rút cuộc phụ trợ Xeniel có lẽ sinh tồn khi các cuộc giao tranh xảy ra. khả năng phục sinh của trang bị để giúp đỡ Xeniel sống lại tại chỗ sau 2s trước khi dead cùng nhận ra 2000 máu.

Những trang bị tùy lựa chọn khác cho Xeniel

Ở kề bên các trang bị trên Xeniel còn phải cho chính mình những trang bị tùy chọn lựa khác để chắc là đối phó và các trường hợp bất ngờ hình như xảy ra trong trò chơi. dưới đây là một vài trang bị mà bạn có thể lựa chọn cho Xeniel:

Nhẫn Phong Thần: trang bị này cực kỳ cân xứng nếu đội hình của bạn không tồn tại người phụ trợ chính thống, Xeniel có lẽ biến thành một vị tướng giúp tạm thời. Nhẫn Phong Thần có vẻ phụ trợ đồng đội của mình kiểm soát góc nhìn tuyệt hơn.
Các trang bị tùy chọn lựa hỗ trợ Xeniel đối phó với những tình huống trong vòng Game
Các trang bị tùy chọn lựa hỗ trợ Xeniel đối phó với những tình huống trong vòng Game
Thuẫn Nham Thạch: khi Xeniel đạt mức ngưỡng chống chịu tuyệt đối cùng bản lĩnh chống chịu sát thương tuyệt, bạn cũng có thể lên trang bị này cho hero của chính bản thân mình.

Phép phụ trợ cho Xeniel

Cấp Cứu: giây phút hồi chiêu là 120s, trợ giúp Xeniel cùng những bè bạn xung quanh hồi được 15% máu. Ngoài ra còn gia tăng 15% tốc chạy cho cả nhóm trong 2s.

Tốc Biến: time hồi chiêu là 120s, phụ trợ Xeniel dịch chuyển trong một khoảng cách nhất định với theo một hướng chi tiết.

Bộc phá: time hồi chiêu là 90s, gây sát thương chuẩn chỉnh tương ứng cùng 16% máu đã mất của đối phương.
Cần dùng phép giúp để tăng thêm sức khỏe của Xeniel
Cần dùng phép giúp để tăng thêm sức khỏe của Xeniel
Trên đấy là nội dung bài viết chỉ dẫn người chơi cách thức lên trang bị cho Xeniel trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. mong muốn những thông báo bên trên hình như giúp cho bạn chuẩn bị tốt trang bị cho nhân vật của bản thân trước mỗi round đấu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น