หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Serge Gnabry ra mắt chính thức tại Bayern Munich

Cầu thủ Serge Gnabry đã được thi đấu ở 1899 Hoffenheim theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Và cho đến bây giờ, cuối cùng thì cầu thủ trẻ tài năng này cũng đã có màn ra mắt chính thức trong màu áo câu lạc bộ Bayern Munich.

Chính thức là người của Bayern

Cuối cùng thù Serge Gnabry đã chính thức có màn ra mắt câu lạc bộ Bayern Munich sau khi anh bị cho mượn ở Hoffenheim ở mùa giải vừa qua. Thực tế thì chân sút 22 tuổi này đã gia nhập Hùm xám xứ Bavaria với mức giá chuyển nhượng là 10 triệu Euro trong mùa hè 2017, nhưng anh đã bị cho đi học hỏi tích lũy kinh nghiệm ở Werder Bremen.
Serge Gnabry có màn  ra mắt chính thức với Bayern Munich
Serge Gnabry có màn  ra mắt chính thức với Bayern Munich
Gnabry sẽ khoác áo số 22 tại Allianz Arena. Chân sút này hiện tại vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ sớm quay trở lại tập luyện cùng đội bóng.
Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt, cầu thủ Gnabry cho biết đây chắc chắn là một khoảnh khắc đáng tự hào. FC Bayern là một câu lạc bộ mà mọi người đều biết từ khi họ còn là một đứa trẻ, đây là một câu lạc bộ thành công. Và anh cảm thấy  thật vinh dự khi được chơi cho Bayern.
Gnabry năm nay mới chỉ có 22 tuổi. Nhưng những gì mà anh đã thể hiện trong màu áo Hoffenheim đã nhận được sự đánh giá rất cao của tân huấn luyện viên Niko Kovac và người hâm mộ.
Vị tân huấn luyện viên cho biết, đội bóng của ông đã đối đầu Hoffenheim hai lần ở mùa giải trước. Serge đã ghi được một và có một đường kiến tạo thành bàn để chống lại họ. Ông ấy cảm thấy rất vui khi cầu thủ này là một phần của đội bóng. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cũng cho rằng Gnabry là một tài năng hàng đầu và có sẽ một tương lai tuyệt vời tại FC Bayern.
Serge Gnabry mặc áo số 22 ở Bayern Munich
Serge Gnabry mặc áo số 22 ở Bayern Munich
Serge Gnabry đã ký hợp đồng với FC Bayern vào mùa Hè năm 2017. Tuy nhiên anh đã được cho Hoffenheim mượn với hy vọng tài năng trẻ này sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi ra sân thi đấu trong đội hình của Hùm xám.

Serge Gnabry trước khi chuyển đến Bayern

Trước khi chuyển đến Bayern từ Bremen, Serge Gnabry cũng đã có thời gian thi đấu ở Anh cho Arsenal (2012-2016) và sau đó được câu lạc bộ này cho West Brom mượn ở mùa giải 2015-16. Cụ thể là vào ngày 7 tháng 8 năm 2015, Gnabry đã tham gia West Bromwich Albion trong một khoản cho vay dài mùa để có được kinh nghiệm của đội một.
Anh ra mắt đội bóng trong trận thua 3-2 trước Chelsea vào ngày 23 tháng 8 năm 2015. Một tháng sau, anh đã bị thu hồi từ bản hợp đồng cho mượn  sau khi không được được chơi ở đội một tại West Brom. Anh kết thúc mùa giải 2015-16 với sự xuất hiện tại Premier League và hai lần ra sân ở League Cup.
Serge Gnabry tự tin tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich
Serge Gnabry tự tin tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich
Vào ngày 31 tháng 8 năm 2016, Gnabry đã ký hợp đồng với đội bóng của Bundesliga , Werder Bremen với mức phí chuyển nhượng được báo cáo là 5 triệu bảng. 
HLV Arsene Wenger của Arsenal muốn gia hạn hợp đồng của Gnabry tại Arsenal trước khi cầu thủ này chuyển đi, tuy nhiên vì sự vô tâm của CLB mà tiền vệ này đã tìm cách chuyển đi nơi khác. Anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Werder Bremen vào ngày 17 tháng 9 năm 2016 trong trận thua 4-1 trước Borussia Mönchengladbach .
Trong mùa giải duy nhất của anh ấy ở câu lạc bộ, anh ấy đã có 27 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng trong khi Werder Bremen xếp thứ 8 tại Bundesliga. Ở mùa trước, Serge Gnabry đã có 22 lần ra sân trong màu áo của Hoffenheim và ghi 10 bàn thắng, nhưng không thể thi đấu giai đoạn cuối mùa vì chấn thương.
Với màn ra mắt chính thức này của Serge Gnabry trong màu áo Bayern Munich, chân sút cần phải thể hiện được nhiều hơn nữa để có thể vững chân trong đội hình chính thức của đội bóng. Người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng về một tương lai tươi sáng của anh tại đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น